Tôi đã chốt đơn hàng đầu tiên sau liên tiếp những khó khăn tưởng chừng bỏ cuộc

Nếu như đa phần anh em khi mới bước chân vào nghề môi giới bất động sản thường lựa chọn bán chung cư thì tôi đây lại trót đem lòng yêu bất động sản nghỉ dưỡng, chính xác là các dự án của Vinpearl. Và với đơn hàng đầu tiên chốt được, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn tưởng chừng phải bỏ cuộc…

 

Tôi được vinh danh và chúc mừng với bàn thắng đầu tiên

 

Tôi làm việc ở Hà Nội, bán dự án Grand World ở đảo ngọc Phú Quốc xa xôi và khách của tôi lại ở tận thành phố biên cương Lạng Sơn, cách thủ đô 3 tiếng xe chạy. Hơn nữa, vị khách này lại chưa bao giờ tìm hiểu về bất động sản nghỉ dưỡng, tôi gặp chú ấy ở một lần lên Lạng Sơn đi thị trường.

So với vị khách này thì thời điểm ấy có những khách hàng tiềm năng hơn rất nhiều, chính bản thân tôi cũng đã nghĩ cứ chăm sóc chú ấy để lấy kinh nghiệm thôi chứ không mong chờ khách sẽ rót vốn đầu tư đâu.

Sau cuộc gặp gỡ chóng vánh lần đầu ở Lạng Sơn, tôi về Hà Nội và gọi điện tư vấn cho chú nhưng chú bận không có thời gian để lắng nghe. Thế đấy, khách không hề tiềm năng chút nào nhưng chắc do bản tính “chai lỳ” nên tôi vẫn tiếp tục chăm sóc bằng cách gửi thông tin dự án, tiềm năng đầu tư qua Zalo.

Mưa dần thấm lâu, cuối cùng, khách cũng bắt đầu để tâm đến tôi cùng dự án. Thế nhưng chưa kịp mừng thì lại gặp khó khăn khi dự án đưa ra chính sách mới trong khi trước đó làm thị trường tại Lạng Sơn, chúng tôi đã tư vấn theo chính sách cũ.

Cụ thể, ban đầu dự án có chính sách tặng 15 đêm nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư khi mua Condotel Grand World Phú Quốc. Nhưng về sau nhận thấy việc nhiều nhà đầu tư sẽ không dùng 15 đêm nghỉ dưỡng đó mà mang bán rẻ đi. Điều đó sẽ làm giảm công suất thuê phòng, gây bất lợi cho các nhà đầu tư khác nên Chủ đầu tư đã thay đổi chính sách. Việc thay đổi đó sẽ giúp tối đa công suất của căn hộ và giúp nhà đầu tư thu về lợi nhuận cao nhất.

Sau khi giải thích cho khách hiểu về sự thay đổi này thì từ phản ứng vô cùng gay gắt, chú ấy đã bắt đầu hiểu và tích cực muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án.

Chưa dừng lại ở đó, khó khăn lại tiếp tục đến khi khách hỏi về giá, phản ứng rất gắt gao khi được tư vấn về giá Condotel. Đây chính là một trong những khó khăn lớn nhất của đơn hàng đầu tiên này và cách xử lý của tôi là bình tĩnh tháo gỡ, nhất định đã đi đến được bước này rồi thì khó khăn đến mấy cũng phải gỡ bằng được.

Và tôi đã gỡ khó khăn bằng cách phân tích chi tiết cho khách về tiềm năng phát triển du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc cũng như tiềm năng đầu tư vào Condotel Grand World như: Dự án nằm trong quần thể Casino Corona đẳng cấp quốc tế, hưởng rất nhiều ưu thế từ các dự án đã và đang vận hành của Vingroup như Vinpearl Land, Safari, sân Golf…

Song song với việc trao đổi, tư vấn qua Zalo, tôi cũng đã lên Lạng Sơn 3 lần để trực tiếp gặp khách tư vấn. Tròn 1 tháng từ ngày “bén duyên” thì tôi và vị khách tưởng-chừng-không-thể ấy đã “kết duyên”, khách chốt mua căn Condotel 3 sao trị giá gần 2,2 tỷ của dự án Grand World Phú Quốc.

Đơn hàng đầu tiên này của tôi thành công là nhờ 50% sự kiên trì của chính mình, 20% nhờ thương hiệu uy tín của Chủ đầu tư cũng như tiềm năng của dự án và 30% còn lại chính là nhờ sự giúp đỡ từ chị Giám đốc xinh đẹp, tài giỏi của tôi – Chị Cao Thị Thùy Dung.

 

Tôi may mắn được làm việc với những đồng nghiệp và người sếp tuyệt vời

 

Chị Thùy Dung cùng những anh em đồng nghiệp tại Gia đình BigHomes đã hỗ trợ, giúp đỡ một sale mới như tôi rất nhiều. Tôi chưa bao giờ dám thổ lộ tình cảm với một cô gái nào nhưng hôm nay tôi muốn một lần được nói ra lời yêu từ tận trái tim. Tôi yêu BigHomes, yêu Grand World và yêu Vinpearl thật nhiều!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *